Điện thoại: 0866.448.139

Tin tức

CHỈ CẦN CHỈNH TƯ THẾ NGỒI, DÂN VĂN PHÒNG HẾT ĐAU MỎI VAI GÁY

CHỈ CẦN CHỈNH TƯ THẾ NGỒI, DÂN VĂN PHÒNG HẾT ĐAU MỎI VAI GÁY

75% nguyên nhân những người làm việc trong văn phòng thường xuyên mắc các triệu chứng nhức mỏi cơ, khớp là do ngồi làm việc sai tư thế.

Read more

9 THỰC PHẨM CUNG CẤP NGUỒN CANXI DỒI DÀO CHO CƠ THỂ

9 THỰC PHẨM CUNG CẤP NGUỒN CANXI DỒI DÀO CHO CƠ THỂ

Có thể nói việc bổ sung canxi thông qua chế độ dinh dưỡng hằng ngày là một trong những cách hấp thụ canxi một cách có lợi nhất. Bổ sung những thức ăn nhiều canxi sẽ giúp ngăn ngừa loãng xương từ đó tránh được những bệnh lý về xương khớp.

Read more

BUỒNG TRỨNG ĐA NANG CÓ NGUY HIỂM KHÔNG

BUỒNG TRỨNG ĐA NANG CÓ NGUY HIỂM KHÔNG

Hiện nay, tỷ lệ phụ nữ mắc bệnh đa nang buồng trứng ngày một tăng lên. Đây là nguyên nhân thường gặp khiến người phụ nữ bị vô sinh. Để ngăn ngừa nguy cơ bị vô sinh hoặc ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, mỗi chúng ta cần nắm được đa nang buồng trứng là gì và những dấu hiệu thường gặp để điều trị sớm.

Read more

BỆNH GAN NHIỄM MỠ CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

BỆNH GAN NHIỄM MỠ CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Gan nhiễm mỡ là tình trạng lượng mỡ tích tụ trong gan lớn hơn 5% trọng lượng gan. Đây là bệnh khá phổ biến trong cuộc sống hiện đại, và thật nguy hiểm khi bệnh gan nhiễm mỡ diễn biến thành xơ gan, ung thư gan. Nguyên nhân chính gây ra bệnh gan nhiễm mỡ là do chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt không hợp lý. Để đẩy lùi bệnh gan nhiễm mỡ, hãy tham khảo thực đơn cho người bị bệnh gan nhiễm mỡ trong bài viết dưới đây!

Read more

7 CÔNG DỤNG CỦA DẦU HOA ANH THẢO MÀ CHỊ EM KHÔNG NÊN BỎ QUA

7 CÔNG DỤNG CỦA DẦU HOA ANH THẢO MÀ CHỊ EM KHÔNG NÊN BỎ QUA

Là phụ nữ không ai là không trải qua cơn đau trong ngày đèn đỏ, cảm giác khó chịu trong giai đoạn thay đổi nội tiết tố. Dố là chauw kể những lo lắng ẩm ương về làn da nổi mụn, nhanh lão hóa khiến thần sắc kém đi. Trong những lúc như vậy bạn sẽ cần sự chăm sóc của tinh dầu hoa anh thảo. Loại tinh dầu này như một người bạn đồng hành khiến cuộc sống của chị em trở lên dễ chịu hơn

Read more

7 BÍ QUYẾT GIÚP TĂNG CƯỜNG SINH LÝ CHO NAM GIỚI

7 BÍ QUYẾT GIÚP TĂNG CƯỜNG SINH LÝ CHO NAM GIỚI

Có rất nhiều loại thực phẩm tăng cường sinh lực nam giới được bán trên thị trường nhưng cũng có không ít cách đơn giản và an toàn hơn để “chuyện ấy” thăng hoa mà không cần phải dùng đến thực phẩm hỗ trợ.

Read more

BỔ SUNG CANXI CHO BÀ BẦU CÓ NÊN HAY LÀ KHÔNG

BỔ SUNG CANXI CHO BÀ BẦU CÓ NÊN HAY LÀ KHÔNG

Canxi là một trong những dưỡng chất cực kì quan trọng cho phụ nữ mang thai. Tuy nhiên, việc bổ sung canxi như thế nào,loại nào an toàn hiệu quả, loại nào tốt, cần lưu ý những gì không phải ai cũng nắm rõ. Đặc biệt, trong bài viết này, Desup.com sẽ cung cấp nhiều thông tin bổ ích liên quan tới việc bổ sung canxi cho mẹ bầu nhằm giúp chị em chăm sóc mình cũng như thai nhi một cách tốt nhất.

Read more

TẦM QUAN TRỌNG CỦA SẮT VỚI PHỤ NỮ CÓ THAI

TẦM QUAN TRỌNG CỦA SẮT VỚI PHỤ NỮ CÓ THAI

Sắt đóng vai trò quan trọng đối với phụ nữ mang thai. Trong thai kỳ, nếu không được cung cấp đủ lượng sắt thiết yếu hàng ngày, bạn sẽ dễ dàng cảm thấy mệt mỏi, nguy cơ nhiễm trùng gia tăng. Tình trạng thiếu máu do thiếu sắt trong tsáu tháng đầu của thai kỳ làm tăng nguy cơ sinh non lên gấp đôi và nguy cơ trẻ sinh ra nhẹ cân tăng gấp ba lần.Tuy nhiên, việc bổ sung sắt cho bà bầu như thế nào là đúng thì không phải ai cũng nắm được.

Read more

RỐI LOẠN TIỀN ĐÌNH CÓ NGUY HIỂM KHÔNG

RỐI LOẠN TIỀN ĐÌNH CÓ NGUY HIỂM KHÔNG

Hiện nay, tỷ lệ mắc chứng bệnh rối loạn tiền đình đang có xu hướng gia tăng ở nước ta. Tùy theo mức độ nặng nhẹ mà bệnh gây ra những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Vậy rối loạn tiền đình là gì? Đối tượng nào có nguy cơ mắc phải và có thể chữa khỏi bệnh được không? Độc giả có thể tham khảo những thông tin được chia sẻ trong bài viết để giải đáp thắc mắc.

Read more

BỆNH MÁU NHIỄM MỠ VÀ  NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN MẮC BỆNH MÁU NHIỄM MỠ

BỆNH MÁU NHIỄM MỠ VÀ NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN MẮC BỆNH MÁU NHIỄM MỠ

Bệnh máu nhiễm mỡ là tình trạng mất cân bằng mỡ trong máu và gia tăng các thành phần mỡ xấu. Bệnh máu nhiễm mỡ có thể gây ra nhiều ảnh hưởng cực nghiêm trọng cho sức khỏe con người, thậm chí biến chứng của bệnh còn có thể gây ttử vong

Read more

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU DESUP

Адрес: P303, дом N02, переулок 259 Йен Хоа, район Йенхоа, район Кау Джиа, Ханой

Веб-сайт: desup.com.vn

Горячая линия: 0866 448 139

Фейсбук: https://www.facebook.com/Desup-110414667817723

Just play fortuna review today and win. Yes it's that simple
Тепер так просто вібратор кролик купити !
It’s convenient when all the instructions are collected on https://ge-profile.manymanuals.com/.

Công ty TNHH XNK Dược Mỹ Phẩm Thanh Trang

Địa chỉ: Văn phòng Hà Nội: P303, Tòa nhà N02, Ngõ 259 Yên Hòa, Quận Yên Hòa, Quận Cầu Gia, Hà Nội Điện thoại: 0242239.6688 - Chi nhánh miền Nam 02462751051: Số 89/58/6 Phan Huy Ích, Quận 15, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh Thành Phố Minh

ĐIỆN THOẠI TP.HCM: 028.6685.6639.

Đường dây nóng: 098.330.2828 - 0866.448.139

E-mail: cskhthanhtrang1@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/DuocMyPhamThanhTrang/

 

greatest Bk-mdma synthesis methods for obtaining

 

Bản đồ